logo 18

Đã rất lâu rồi, kể từ thời hoàng kim của làng game giai đoạn những năm 2007, nhiều game thủ Việt vẫn đang miệt mài tìm kiếm cho mình những hồi ức về thời thanh xuân, nơi mà các tựa game cày cuốc vẫn còn phát triển mạnh mẽ. Đối với đa số các game thủ, những ngày ngồi trong quán net, những buổi offline bang hội đã là một phần ký ức không thể quên của tuổi trẻ. Và những ký ức tươi đẹp ấy lại đang thêm một lần nữa hiện ra trước mắt các game thủ, với màn ra mắt chính thức của Phong Vương ADNX Mobile.

Bắt đầu được giới thiệu vào cuối năm 2022, thế nhưng phải tới thời điểm hiện tại, Phong Vương ADNX Mobile mới chính thức ra mắt. Trải qua ba phiên bản thử nghiệm, các tính năng, cơ chế của trò chơi đã trở nên hoàn thiện và sẵn sàng đưa các game thủ lên chuyến xe thời gian, tái hiện lại một thời hào hùng của quá khứ. Thông tin này nhanh chóng làm dậy sóng làng game Việt và tất nhiên, phản ứng của các game thủ cũng là khá tích cực.

Có lẽ lâu lắm rồi các diễn đàn, group game Việt mới lại xôn xao và xuất hiện không khí sôi động tới vậy. Đảo qua các bài viết, đa số đều thể hiện sự mong ngóng, thậm chí nhanh chóng triệu tập, rủ nhau kết bạn và lập tổ đội cùng farm quái, làm nhiệm vụ. Thậm chí, các bang hội cũng đã được thành lập và đang ráo riết tuyển thành viên cho đội ngũ của mình. Ngoài ra, cũng có vô số bài viết thừa nhận Phong Vương ADNX Mobile xứng danh là tựa game được mong chờ nhất của năm 2023 và kêu gọi nhau cùng vote 5 sao cho bom tấn này.

Những bài viết tuyển thành viên, tìm đồng đội xuất hiện ở khắp mọi nơi

Tích cực hơn, không khí của diễn đàn thời ngày xưa cũng đã trở lại. Trong các nhóm của Phong Vương ADNX Mobile, rất nhiều bài đăng hướng dẫn tân thủ, chỉ bảo các mẹo, tips hoặc giải đáp thắc mắc cũng đang xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chẳng riêng ở các group chính thức của trò chơi, không ít game thủ cũng đã giục giã nhau vào các nhóm chat để cùng thảo luận, chia sẻ và trên hết là hướng tới một tương lai bôn tẩu giang hồ đầy vui vẻ, trải nghiệm cùng nhau.

Các bài viết hướng dẫn, chia sẻ, thảo luận cũng được đông đảo người chơi bàn tán

Và tất nhiên, chờ đợi gì nữa mà không vote ngay 5 sao cho Phong Vương ADNX Mobile

Phong Vương ADNX Mobile là dự án game được cấp phép số 2071/QĐ-BTTTT ngày 11/11/2022 và phát hành bởi ADNX Games.‏ Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể tham khảo thêm tại:‏

‏Landing:‏‏ https://phongvuong.adnxgames.vn/landing‏

‏Link tải:‏‏ https://phongvuong.adnxgames.vn/tai-game‏

Fanpage: https://www.facebook.com/pvadnxmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/pvadnxmobile