logo 18

Phong Vương ADNX Mobile được đánh giá là một trong những tựa game chuyển thể đáng chú ý nhất trong năm 2023.

Những ngày vừa qua, thông tin Phong Vương ADNX Mobile ra mắt phiên bản thử nghiệm Closed-Beta đã khiến làng game Việt xôn xao. Từ một sản phẩm được xây dựng bởi niềm đam mê, rất nhanh chóng, tựa MMORPG đặc sắc này đã trở thành cầu nối gắn kết đa thế hệ.

Không chỉ thu hút sự chú ý của những game thủ ưa thích dòng game Tiên Hiệp, Phong Vương ADNX Mobile còn phần nào khơi gợi thành công những ký ức bồi hồi đầy xúc cảm ở các game thủ 8x, 9x.

Kể từ khi bản Test giới hạn kết thúc cách đây gần 3 tháng, niềm háo hức được tiếp tục thực chiến ở Phong Vương ADNX Mobile dường như vẫn luôn tồn tại trong mỗi game thủ. Sở dĩ, cần phải khẳng định phía nhà phát hành (NPH) đã làm quá tốt trong việc tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi nhờ những tính năng quen thuộc.

Từ Bào Thương, Vận Lương, Càn Khôn Luân, Vạn Tiên Trận, Chiến trường Thương Chu, Chiến trường Hỏa Tốc… cho tới Tầm Bảo/Thất Quẻ, Oẳn Tù Tì, Thăng Đồ… tất cả đều góp phần tái hiện trọn vẹn tính nguyên bản của tựa game huyền thoại năm nào.

Do đó, không thể phủ nhận rằng cái tên Phong Vương ADNX Mobile đang nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía cộng đồng game thủ Việt. Nếu như ở các tựa game chuyển thể khác chỉ đơn thuần tái hiện khung cảnh chiến đấu và những cơ chế quen thuộc, thì Phong Vương ADNX Mobile lại xuất sắc hơn khi làm "sống dậy" cả một thế hệ người chơi đầy gắn bó.

Ngay khi ra mắt bản thử nghiệm cuối, rất nhiều anh, chị, em từ khắp mọi miền Tổ Quốc đã nhanh chóng quy tụ để cùng đón chờ thời điểm tựa game được ra mắt.

Fanpage chính thức của Phong Vương ADNX đã thu hút được gần 10 nghìn thành viên chỉ sau vài ngày thành lập.

Hòa chung không khí sum họp vui vẻ, rất nhiều những "tay to" đã nhân cơ hội hiếm có này để chiêu mộ thêm nhiều nhân tài về với Lãnh Địa của mình. Không chỉ để giành lấy phần thưởng hấp dẫn từ phía NPH, việc tuyển thêm nhiều thần dân còn giúp mở rộng tầm ảnh hưởng địa bàn của các Chủ Lãnh Địa và giúp họ xây dựng được tiếng nói uy tín trong cộng đồng Phong Vương ADNX Mobile trên toàn quốc.

Chính vì vậy, một cuộc đại chiến giành "mem" đã nổ ra, kéo theo đó là hàng loạt hình thức "PR" Lãnh Địa vô cùng thú vị. Trong số đó, các thành viên của Legendary đã xuất sắc ghi điểm trong lòng người đọc nhờ bài kêu gọi vô cùng tình cảm và khéo léo.

Nguyên văn bài viết của thành viên Lãnh Địa Legendary.

Dễ thấy, game thủ này đã giãi bày những cảm xúc chân thật của mình về phiên bản thử nghiệm Closed-Beta. Dù không hề trực tiếp nhắc tới chuyện kêu gọi người chơi gia nhập Lãnh Địa, song việc tri ân công sức của NPH, cũng như ca ngợi tình cảm trân quý của cộng đồng Phong Vương ADNX Mobile dường như đã thành công "chạm" tới trái tim của rất nhiều anh em game thủ.

Kết bài tinh tế bằng bút danh của Lãnh Địa Legendary, tài khoản này đã thành công "mang về" hàng loạt những bình luận tích cực, cũng như không ít những lá đơn xin gia nhập bang từ phía CĐM. Thậm chí, chính NPH Phong Vương ADNX Mobile cũng đã bình luận cảm ơn tình cảm quý báu mà tài khoản này, cũng như cộng đồng người chơi nói chung dành cho tựa game trong suốt thời gian vừa qua.

Như vậy, người chơi đã có thể ứng tuyển vào các Lãnh Địa ưa thích trong phiên bản Closed-Beta của Phong Vương ADNX Mobile ngay từ hôm nay. Sau đó, quá trình trải nghiệm này sẽ kéo dài tới ngày 04/05 sắp tới, trước khi đóng cửa để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của tựa game. Mọi thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

 

Phong Vương ADNX Mobile là dự án game được cấp phép số 2071/QĐ-BTTTT ngày 11/11/2022 và phát hành bởi ADNX Games.

Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: https://phongvuong.adnxgames.vn

Link tải: https://phongvuong.adnxgames.vn/tai-game

Fanpage: https://www.facebook.com/pvadnxmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/pvadnxmobile