logo 18

Phong Vương ADNX Mobile đang là một trong số những trò chơi nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Trước thời điểm Tết Nguyên đán, Phong Vương ADNX Mobile đã mở cửa thử nghiệm giới hạn. Lúc đó, người chơi có thể được trải nghiệm trò chơi này và thậm chí game thủ còn được chơi Phong Vương ADNX Mobile 'xuyên Tết'. Dù mới chỉ được công bố vào những ngày cuối năm 2022 song Phong Vương ADNX Mobile đã rất nỗ lực để đến được tay người chơi vào thời điểm sớm nhất.

Đúng như lời hứa, Phong Vương ADNX Mobile đã và đang có những bước tiến rất lớn để sớm phát chính thức. Song đội ngũ vận hành tựa game này cũng không "dục tốc bất đạt" khi Phong Vương ADNX Mobile vẫn cẩn thận thực hiện những bước thử nghiệm chỉn chu và tỉ mỉ, giống với lộ trình phát hành một sản phẩm game online ngày trước.

Được biết, sau khi kết thúc thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 30/1 vừa qua, Phong Vương ADNX Mobile sẽ tiếp tục bước vào đợt thử nghiệm không giới hạn vào những ngày sắp tới. Cụ thể, vào ngày 18/2 sẽ ra mắt trang chủ Landing và ngày 20/2, Phong Vương ADNX Mobile sẽ khai mở bản test không giới hạn.

Điều đặc biệt là phiên bản thử nghiệm không giới hạn lần này của Phong Vương ADNX Mobile sẽ có trên cả hai nền tảng Android và iOS. Điều mà không nhiều tựa game mobile làm được, nhất là vào giai đoạn thử nghiệm. Cho thấy rằng, Phong Vương ADNX Mobile thậm chí có thể phát hành ngay lập tức nhưng đội ngũ vận hành vẫn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trước khi chính thức Open Beta.

Phong Vương ADNX Mobile được game thủ đánh giá là tái hiện tốt những tính năng nguyên bản của huyền thoại game thần thoại ra mắt vào năm 2007. Đó giống như là một tấm vé đưa người chơi trở về với miền ký ức của tuổi trẻ, của thanh xuân với những kỷ niệm thật dữ dội và khó quên.

Những tính năng như Kết hôn, Oẳn tù tì, Nhiệm vụ Bào Thương, Vạn Tiên Trận, Chiến trường Thương Chu được xây dựng rất tốt trong Phong Vương ADNX Mobile, khiến người chơi cảm giác như mình đang ở năm 2007 vậy.

Theo thông tin của tựa game này cho biết thì Phong Vương ADNX Mobile là dự án game được cấp phép số 2071/QĐ-BTTTT ngày 11/11/2022 và phát hành bởi ADNX Games.

Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/pvadnxmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/pvadnxmobile